
XU HƯỚNG TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI HỮU CƠ BIOFACH VIVANESS 2022
XU HƯỚNG TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI HỮU CƠ TẠI BIOFACH VIVANESS 2022
Tại phiên bản mùa hè duy nhất này của Hội chợ Thương mại Hàng đầu Thế giới về Thực phẩm Hữu cơ Biofach và Hội chợ Thương mại Quốc tế về Chăm sóc Cá nhân và Hữu cơ Tự nhiên Vivaness, 2.276 nhà triển lãm đến từ 94 quốc gia (bao gồm 176 tại Vivaness) sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của họ cho các chuyên gia quốc tế trong ngành bằng hai phương thức là trực tiếp tại chỗ và thông qua nền tảng kỹ thuật số bổ sung. Các xu hướng triển lãm cho năm 2022: “Sản phẩm có ý thức về khí hậu”, “nguyên liệu thô của địa phương”, “giải pháp đóng gói bền vững” và “phúc lợi động vật” (Biofach), và “ít nhựa hơn”, “mỹ phẩm thuần chay tự nhiên”, “chăm sóc tóc toàn diện” và “những anh hùng địa phương” (Vivaness).
Petra Wolf – Thành viên Ban điều hành của NürnbergMesse: “Các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và cộng đồng chăm sóc cá nhân và hữu cơ tự nhiên đang tập hợp cho cuộc họp ngành của mình tại Nuremberg. Với tư cách là những người tổ chức sự kiện, chúng tôi thực sự vui mừng được thấy tất cả những người chơi từ mọi thời điểm trong chuỗi giá trị gặp gỡ, kết nối và thực hiện các giao dịch một lần nữa trực tiếp và tại chỗ, đồng thời sử dụng diễn đàn này làm cơ sở để cùng nhau định hình thị trường. Chúng tôi rất vui và biết ơn khi có thể thấy khách hàng của chúng tôi nhiệt tình như thế nào đối với phiên bản mùa hè một lần này, cũng như cam kết của họ đối với Biofach và Vivaness cũng như toàn bộ lĩnh vực với các khái niệm hướng tới tương lai của họ. Chúng tôi đang mong chờ bốn ngày hè thành công tại hội chợ thương mại với tất cả các bạn!”

Xu hướng hội chợ thương mại BIOFACH: Từ tích cực với khí hậu đến phúc lợi động vật
Ngoài các cuộc khủng hoảng toàn cầu hiện nay và những thách thức mà chúng mang lại, xu hướng bền vững lớn tiếp tục đặt ra chương trình nghị sự cho ngành thực phẩm hữu cơ. Đó là chủ đề chung liên kết trực tiếp tất cả các xu hướng tại Biofach mùa hè 2022. Những người tham gia vào sản xuất và thương mại cố gắng giữ cho lượng khí thải carbon liên quan đến sản phẩm của họ càng nhỏ càng tốt, xem xét kỹ lưỡng bao bì và tính bền vững của nó, tập trung vào nguyên liệu thô địa phương và – nếu họ có thịt hoặc cá trong thực đơn – hãy nghĩ đến quyền lợi động vật. Tất cả điều này được phản ánh trong xu hướng hội chợ thương mại tại Biofach mùa hè 2022: “Sản phẩm có ý thức về khí hậu”, “nguyên liệu thô địa phương”, “giải pháp đóng gói bền vững” và “phúc lợi động vật”.
Đối với thực phẩm, trọng tâm là tính bền vững; còn môi trường là trọng tâm khi nói đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Điều đó cũng rõ ràng qua các xu hướng hội chợ thương mại tại Vivaness năm nay: ít nhựa hơn, mỹ phẩm thuần chay tự nhiên, chăm sóc tóc toàn diện và “các anh hùng địa phương”. Với mỹ phẩm thiên nhiên – cũng giống như thị trường nói chung – ít nhựa hơn là một mục tiêu quan trọng. Các nhà sản xuất từ lâu đã tuân theo tôn chỉ này và theo đuổi mục tiêu này một cách nghiêm ngặt trong các sản phẩm và bao bì của họ, cả bên trong và bên ngoài. Các phát triển xã hội như tập trung mạnh hơn vào sự đa dạng và các cách tiếp cận toàn diện đang ngày càng trở nên quan trọng. Điều đó có thể thấy trong các sản phẩm đặc biệt dành cho tóc có kết cấu mạnh hơn hoặc xu hướng tẩy da chết trong chăm sóc tóc, bắt đầu từ da đầu. Mỹ phẩm thuần chay tự nhiên không chỉ không sử dụng các thành phần có nguồn gốc động vật mà còn sử dụng vi nhựa hoặc dầu khoáng làm nguyên liệu thay thế. Cũng giống như thị trường thực phẩm, nguyên liệu và thành phần địa phương (“những anh hùng địa phương”) đang ngày càng phổ biến trong thị trường chăm sóc cá nhân tự nhiên.
Các xu hướng tại hội chợ thương mại ghép đôi được xác định hàng năm dựa trên những phát triển mới được đăng ký cho gian hàng dành riêng cho chủ đề này. Có tổng cộng 443 sản phẩm trong lĩnh vực này cho năm 2022 (Biofach 364, Vivaness 79). Khách tham quan thương mại tại hội chợ thương mại ghép đôi năm nay cũng sẽ khám phá thêm những đổi mới và xu hướng khi họ đến thăm 2.276 nhà triển lãm từ 94 quốc gia, và cả hai gian hàng dành cho các công ty trẻ, sáng tạo (“GMSJU”), được tài trợ bởi Bộ Kinh tế và Năng lượng Đức (BMWi). Đây sẽ là nơi quy tụ tổng cộng 45 công ty khởi nghiệp và những người mới thành lập vào năm 2022 (Biofach 32, Vivaness 13), cùng với 14 công ty quốc tế mới đến tại khu vực triển lãm đặc biệt “Breeze”.
Hai định dạng mới tại Phiên bản mùa hè của Vivaness với 176 nhà triển lãm, diễn ra một lần duy nhất tại Sảnh 8 và 9, hứa hẹn sẽ chuyên nghiệp và truyền cảm hứng hơn nữa. Khu vực triển lãm đặc biệt của Breeze sẽ là nơi tổ chức Breeze Talk hai lần mỗi ngày, bao gồm tất cả những điều cần biết về các thương hiệu được đại diện. Một hoạt động đầu tiên khác tại Vivaness mùa hè năm nay là Khu vực Hội thảo cung cấp ba phiên tương tác hàng ngày về “Ethical sourcing”, “Cùng nhau mạnh mẽ hơn” và “Tiếp cận thị trường”.
Hội nghị Biofach tập trung vào việc đóng của hữu cơ trong việc bảo vệ khí hậu. Với chủ đề chính của Đại hội năm nay là Organic.Climate.Resilience – Hữu cơ, Khí hậu và Khả năng phục hồi, IFOAM – Organics International, nhà bảo trợ quốc tế của BIOFACH; the Bund Ökologische Lebensmittelwirtschaft (Liên đoàn Công nghiệp Thực phẩm Hữu cơ Đức, BÖLW); và Biofach tập trung vào những đóng góp có giá trị của hữu cơ trong việc cải thiện, bảo vệ khí hậu và làm tăng khả năng phục hồi cho hành tinh.
Hội nghị Biofach và Vivaness, với tổng cộng 123 phiên họp cá nhân được đánh giá chuyên nghiệp và những người tham gia có năng lực cao, sẽ là một diễn đàn hướng tới tương lai cho ngành.
Trải nghiệm Biofach và Vivaness mùa hè trực tiếp và trực tuyến
Hội chợ thương mại đang mở đường cho tương lai. Điều đó có nghĩa là chúng đang diễn ra như một sự kết hợp thông minh giữa trải nghiệm trực tiếp không thể thay thế, được chờ đợi từ lâu và giá trị gia tăng bổ sung ở dạng kỹ thuật số. Và điều đó cũng xảy ra với Biofach và Vivaness mùa hè 2022. Ví dụ: các phần của hội nghị Biofach và Vivaness sẽ được phát trực tiếp và cung cấp theo yêu cầu. Việc mở rộng kỹ thuật số sử dụng nền tảng talque là cách hoàn hảo để chuẩn bị cho hội chợ thương mại, sắp xếp các cuộc hẹn, sử dụng chức năng liên kết và lập một chương trình nghị sự được cá nhân hóa. Một loạt các công cụ truyền thông có sẵn để kết nối tất cả những người tham gia vào việc ghép nối hội chợ thương mại, cả trong các phòng triển lãm và trên nền tảng kỹ thuật số. Tất cả nội dung và chức năng của nền tảng, bao gồm cả sơ đồ mặt bằng, đều có sẵn trên ứng dụng ngoài phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Related Posts:
- NHỮNG TIN TỨC TỐT ĐẸP TỪ CÁC HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI HỮU CƠ…
- FOOD EXPO 2022 - ĐÀO TẠO THỰC TẾ CHO DOANH NGHIỆP THAM GIA…
- THƯ MỜI THAM DỰ HỘI CHỢ HỮU CƠ BIOFACH - ĐỨC 2022…
- BIOFACH - HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI HỮU CƠ LỚN NHẤT THẾ GIỚI VÀ…
- CÓ GÌ MỚI TẠI BIOFACH & VIVANESS 2023?
- CÁC DOANH NGHIỆP HỮU CƠ VIỆT NAM NHẬN "MƯA" TIN VUI SAU LẦN…