TĂNG DOANH SỐ BÁN LẺ HỮU CƠ BẰNG CÁCH SỬ DỤNG THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG

TĂNG DOANH SỐ BÁN LẺ HỮU CƠ BẰNG HIỂU BIẾT VỀ HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Organic Đan Mạch đã thực hiện một dự án phối hợp với iNudgeyou để tìm hiểu cách sử dụng thông tin chi tiết về hành vi để tăng doanh số bán lẻ cho trái cây và rau hữu cơ. Đây là những gì họ đã phát hiện ra:

Năm điểm để tăng doanh số bán lẻ của trái cây và rau hữu cơ 

Dưới đây là năm điểm mà các siêu thị/cửa hàng có thể thực hiện nhưng không tốn quá nhiều công sức – để cho người tiêu dùng thấy được lợi ích của rau quả hữu cơ.

1. Gắn các sản phẩm hữu cơ với các thông điệp đơn giản

Trả lời câu hỏi: “Tôi nhận được lợi ích gì khi chọn trái cây và rau hữu cơ?”

  • “Bạn không phải lo lắng về dư lượng thuốc trừ sâu.”
  • “Bạn giúp chăm sóc thiên nhiên và môi trường.”

Giải pháp tốt nhất là những thông điệp về hữu cơ được xuất hiện trên các bảng hiệu của cửa hàng, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng trong các chiến dịch và phương tiện truyền thông xã hội lớn hơn.

2. Thêm một thông điệp hài hước, vui vẻ được đặt ngay cạnh sản phẩm

Những thông điệp đơn giản, dễ hiểu là cách phù hợp để lưu lại ấn tượng đối với khách hàng. Ví dụ: “Khi bạn chọn hữu cơ, bạn tránh được thuốc trừ sâu.”

Những thông điệp tương tự như vậy tốt nhất nên được xuất hiện ở những nơi sau:

  • Trên đầu kệ hoặc bên cạnh sản phẩm/liên quan đến một sản phẩm đơn lẻ (cái sau cung cấp cho bạn khả năng thêm thông tin bổ sung, chẳng hạn như “sau đó bạn cũng có thể sử dụng vỏ chanh”)
  • Nó cũng tạo ra sự bắt mắt và nổi bật so với các tài liệu truyền thông khác.

3. Nguồn cảm hứng tại chỗ cho món salad với nguyên liệu hữu cơ

  • Khách hàng của bạn có thể có động lực để bắt đầu mua sản phẩm hữu cơ cho một món salad ngon miệng, với các bước thực hiện đơn giản, công thức dễ hiểu và nguyên liệu hữu cơ sẵn có tại cửa hàng.
  • Hướng dẫn lớn nhất về món salad bạn có thể đặt trên đầu kệ, và chỉ dẫn nhỏ hơn đặt cạnh 3 loại nguyên liệu cho món salad.

4. Sản phẩm hữu cơ đến từ đâu

  • Làm cho người tiêu dùng dễ nhận thấy rằng các sản phẩm hữu cơ là của Đan Mạch (trên kệ có các thông báo, dấu hiệu hoặc cờ Đan Mạch, v.v.)
  • Một giải pháp khác sẽ là sự kết hợp của tất cả các sản phẩm hữu cơ của Đan Mạch dưới nhãn “hữu cơ Đan Mạch” hoặc từ quốc gia/vùng trồng sản phẩm của bạn.

5. Trái cây và rau hữu cơ phải được đặt đầu tiên và dễ nhìn thấy trong khu vực bày bán trái cây và rau quả

  • Vị trí tốt của các sản phẩm hữu cơ là ở phía bên phải của bức tường ngay khi khách hàng bước vào cửa hàng.

Nếu bạn quan tâm đến tất cả các kết quả nghiên cứu, vui lòng truy cập trang web của Organic Đan Mạch. 

http://organic-market.info/news/how-to-use-behavioral-insights-to-increase-retail-sales.html

doanh số bán lẻ hữu cơ

Ảnh:  iStock / Lilechka75