Hiệp hội Thương mại Hữu cơ Mỹ (OTA) đã nhận được mức tài trợ kỷ lục hơn 1 triệu đô la từ Chương trình Tiếp cận Thị trường (MAP) của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ để quảng bá các sản phẩm hữu cơ của Hoa Kỳ trên khắp thế giới vào năm 2023.
Nhu cầu toàn cầu đối với các sản phẩm hữu cơ do Mỹ sản xuất chưa bao giờ lớn hơn thế. Số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho thấy giá trị xuất khẩu hữu cơ của nước này tăng gần gấp đôi từ năm 2011 đến năm 2021 – tăng từ khoảng 400 triệu đô la lên hơn 700 triệu đô la – bao gồm mức tăng gần 10% từ năm 2020 đến năm 2021. Canada và Mexico là quốc gia xuất khẩu lớn nhất của Hoa Kỳ, với Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, EU và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đều lọt vào danh sách 10 nước xuất khẩu hữu cơ hàng đầu của nước này.
OTA sẽ giới thiệu các sản phẩm hữu cơ do Mỹ sản xuất tới nhiều đối tượng toàn cầu đa dạng trong năm tới. OTA hiện có 10 hoạt động quốc tế được lên kế hoạch cho năm 2023 – từ hội chợ thương mại hữu cơ lớn nhất thế giới ở Đức đến các phái đoàn thương mại trải dài khắp Châu Âu, Châu Á và Trung Đông.
Ảnh: pexels-sarah-chai-7262863
Một số sự kiện quảng cáo quan trọng được lên kế hoạch cho năm 2023 bao gồm:
– BIOFACH: Hiệp hội Thương mại lớn nhất thế giới dành cho hữu cơ, diễn ra vào tháng 2 hàng năm tại Nuremberg, Đức. OTA đã đạt được thành công đáng kinh ngạc tại hội chợ năm ngoái. Các doanh nghiệp hữu cơ được trưng bày trong gian hàng của OTA đã báo cáo doanh thu dự kiến với tổng trị giá hơn 18 triệu đô la – doanh thu dự kiến cao nhất cho bất kỳ sự kiện nào do OTA tổ chức!
– Thực phẩm và khách sạn Châu Á: Đây là sự kiện ẩm thực và khách sạn quốc tế lớn nhất ở châu Á. Diễn ra vào năm tới tại Singapore vào ngày 25 – 28 tháng 4, sự kiện đã thu hút hơn 80.000 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới vào tháng 9, cũng là sự kiện đánh dấu sự ra mắt của OTA tại địa điểm này. Sản phẩm hữu cơ của Mỹ đã gây được tiếng vang lớn ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Thành công rực rỡ cho buổi đầu tiên, các công ty được OTA tài trợ dự kiến doanh thu tổng cộng hơn 4,5 triệu đô la, bao gồm hơn 150.000 đô la doanh số bán hàng tại chỗ.
– Expo West, Expo East và Organic Produce Summitt: Những cơ hội có một không hai này, được thực hiện bởi OTA, kết nối những người mua hàng hóa hữu cơ quốc tế trong các cuộc gặp trực tiếp với các nhà cung cấp hữu cơ của Hoa Kỳ. Diễn ra vào đầu mùa xuân và mùa thu tại Hội chợ Triển lãm Sản phẩm Tự nhiên thu hút đông đảo người tham dự ở Bờ Tây và Bờ Đông và Hội nghị Thượng đỉnh về Sản phẩm Hữu cơ, các cuộc họp mang đến cơ hội duy nhất cho người mua và người bán hữu cơ thảo luận về các mối quan hệ hợp tác kinh doanh tiềm năng.
– Ngoài các sự kiện chính vào năm 2023, hiệp Hội thương mại cũng sẽ tiếp tục 06 hoạt động xúc tiến người tiêu dùng tập trung vào Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vành đai Thái Bình Dương cũng như giáo dục và quảng bá hữu cơ nói chung trên toàn thế giới.
Link bài viết gốc: https://ota.com/news/press-releases/22634